Micro không dây VinaKTV USS-1000 Plus

USS-1000 Plus, Một sản phẩm micro không dây cầm tay của VinaKTV

Micro không dây VinaKTV USS-1000 Plus là một hệ thống micro không dây hai tay cầm kỹ thuật số chuyên nghiệp để hoạt động miễn phí giấy phép tại Việt Nam
Với mã hóa âm thanh 24bit, 48kHz, nó cung cấp truyền dẫn chất lượng phòng thu không nén và đáp ứng tần số tuyến tính - tuyệt vời cho các màn trình diễn giọng hát và nhạc cụ không thỏa hiệp. Với mã hóa tiêu chuẩn AES 128 bit để ngăn chặn tín hiệu âm thanh, nó cũng là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các hội nghị bảo mật cao.
Sản phẩm có thể ghép nối với các loa hội trường hay loa sân khấu







Hệ thống có thể được thiết lập rất nhanh và có thể sẵn sàng để sử dụng trong vài giây. Bộ thu có thể hoạt động song song với tối đa nhiều kênh âm thanh, có thể được trộn trực tiếp vào đầu ra tổng XLR cân bằng của nó. Cùng với lựa chọn tần số động (DFS), chức năng phân tập ăng-ten thời gian và ăng-ten, và công nghệ DROCON cải tiến đầu tiên trên thế giới, hệ thống này hứa hẹn sẽ mang đến một hiệu suất âm thanh và nhạc cụ rõ ràng và không thỏa hiệp.

Tính năng cơ bản của micro VinaKTV USS-1000 Plus

HỆ THỐNG MICROPHONE 2,4HZ
Cung cấp hoạt động miễn phí trên toàn thế giới

KHAI THÁC RF HIỆU SUẤT
Công nghệ DROCON sáng tạo mang đến hiệu suất vượt trội

TỔNG HỢP BỐN KÊNH
Trộn trực tiếp tối đa bốn kênh với một đầu ra MIX trên máy thu

TRUYỀN ĐỘNG ÂM THANH KHÔNG GIỚI HẠN
Đối với âm thanh chất lượng phòng thu đích thực

ANTENNA FRON MOUNT KIT BAO GỒM
Để gắn các phụ kiện RF chuyên nghiệp cũng ở phía trước giá đỡ

Thông số kỹ thuật của micro USS-1000Plus

- Loại UHF 
- Tần số: 740-790MHz.
- Có thể chọn 2*100 kênh.
- Đa dạng với 4 anten.
- Khoảng cách làm việc 60-80mét.
- Màn hình LCD, điều chỉnh âm lượng riêng lẻ.
- Bộ thu kim lại + mental mics.
- Số kênh: 2
- Kích thước: 490 * 250 * 55mm
- Trọng lượng: 3500g

Lưu ý khi sử dụng micro không dây VinaKTV USS-1000Plus

  • Không làm đổ bất kỳ chất lỏng nào trên thiết bị.
  • Không đặt bất kỳ vật chứa nào chứa chất lỏng trên thiết bị hoặc bộ nguồn.
  • Các thiết bị chỉ phải được sử dụng trong phòng khô.
  • Thiết bị chỉ phải được mở, bảo dưỡng và sửa chữa bởi nhân viên có thẩm quyền. Thiết bị không chứa các bộ phận có thể sử dụng được.
  • Trước khi kết nối thiết bị với nguồn điện, hãy kiểm tra xem điện áp nguồn AC được ghi trên
  • bộ chuyển đổi AC được cung cấp giống hệt với điện áp nguồn AC có sẵn nơi bạn sẽ sử dụng
  • Trang thiết bị.
  • Chỉ vận hành thiết bị với bộ chuyển đổi AC được cung cấp với đầu ra 12 V DC. Sử dụng bộ điều hợp có điện áp đầu ra hoặc loại hiện tại khác nhau có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho thiết bị.
  • Nếu có bất kỳ vật thể rắn hoặc chất lỏng nào vào thiết bị, hãy tắt hệ thống ngay lập tức.
  • Ngắt kết nối bộ chuyển đổi AC khỏi ổ cắm điện cùng một lúc và kiểm tra thiết bị của bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
  •  Nếu thiết bị sẽ không được sử dụng trong một thời gian dài, hãy ngắt kết nối bộ chuyển đổi AC khỏi ổ cắm điện. Xin lưu ý rằng nếu bạn tắt thiết bị trong khi cắm bộ chuyển đổi AC, thiết bị không được cách ly hoàn toàn với nguồn điện.
  •  Không đặt thiết bị gần các nguồn nhiệt như bộ tản nhiệt, ống sưởi, bộ khuếch đại, v.v. và không để thiết bị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bụi quá nhiều, độ ẩm, mưa, rung động cơ học hoặc sốc.
  • Để tránh tiếng ồn hoặc nhiễu, hãy định tuyến tất cả các dòng âm thanh, đặc biệt là các đường dây được kết nối với đầu vào micrô, cách xa mọi đường dây điện. Nếu bạn sử dụng ống dẫn cáp, hãy chắc chắn sử dụng ống dẫn riêng cho các dòng âm thanh.
  • Chỉ làm sạch thiết bị bằng vải ẩm (không ướt). Đảm bảo ngắt kết nối bộ chuyển đổi AC khỏi ổ cắm điện trước khi vệ sinh thiết bị. Không bao giờ sử dụng chất tẩy rửa ăn da hoặc cọ rửa hoặc làm sạch các sản phẩm có chứa cồn hoặc dung môi vì những thứ này có thể làm hỏng men và các bộ phận bằng nhựa.
  • Chỉ sử dụng thiết bị cho các ứng dụng được mô tả trong hướng dẫn này. AKG không thể chấp nhận bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với các thiệt hại do xử lý sai hoặc sử dụng sai.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MICRO VINAKTV USS 900 PRO

Màn hình cảm ứng Vina KTV 22inch

Loa Bosselec KC-101