Loa siêu trầm BossElec B12W

Loa siêu trầm BossElec B12W là loa siêu trầm điện của VinaKTV có trình điều khiển 12inch hoạt động theo phương thức phản xạ âm trầm. Nó sử dụng công nghệ mới được đánh bóng trong suốt một phần tư thế kỷ để đạt được khả năng tái tạo âm nhạc cao ở các tần số âm trầm cực thấp. Các chủ đề chính trong việc phát triển mô hình này là hoàn toàn đạt được “cả chất lượng âm thanh cao và công suất đầu ra cao” và “tái tạo cả HiFi và rạp hát”.





Tìm hiểu Loa siêu trầm BossElec B10w

Loa siêu trầm BossElec B12W: Tính năng sản phẩm

Tủ sử dụng một thùng loa phản xạ âm trầm nặng, có độ bền cao 17.2kg  được làm bằng MDF dày 36mm (1-3 / 8 ”) MDF (sợi quang mật độ trung bình) ở các mặt vách ngăn và MDF 25mm (1”) ở mặt kia các mặt với cấu trúc khớp nối ba chiều truyền thống. Nó có cấu trúc chống cộng hưởng mạnh mẽ với chân bằng gang và thiết kế bắn phía trước với bộ phận loa trầm được gắn vào mặt trước của thùng loa. Nó mang lại âm thanh trực tiếp, sắc như dao cạo, lý tưởng cho các hệ thống âm thanh cao cấp.

Cổng Twisted Flare hoàn toàn mới tận dụng kinh nghiệm phát triển loa siêu trầm sâu rộng. Hình dạng loe, xoắn nhẹ nhàng giúp khuếch tán dòng khí tạo ra xung quanh mép cổng, tạo ra luồng không khí êm ái. Điều này làm giảm tạp âm không có trong tín hiệu đầu vào ban đầu và cung cấp khả năng tái tạo tần số thấp rõ ràng, chính xác. Từ âm thanh hiệu ứng đặc biệt trong phim đến bầu không khí của một địa điểm trực tiếp, bạn sẽ nghe thấy âm trầm rõ ràng, chặt chẽ và chân thực.

Bộ khuếch đại kỹ thuật số công suất đầu ra 1kW sử dụng tầng truyền động bằng cách sử dụng IC khuếch đại kỹ thuật số Yamaha hoàn toàn mới và tầng đầu ra đẩy-kéo rời MOS-FET hiện tại cao. Điều chỉnh chất lượng âm thanh một cách cẩn thận bao gồm việc sử dụng cuộn dây đầu ra công suất cao ba dây Litz sang trọng và tụ điện được thiết kế đặc biệt cho âm thanh, mang lại chất lượng cao và công suất cao tối ưu, để sử dụng trong môi trường rạp hát hoặc HiFi.

Nguồn cung cấp năng lượng khổng lồ cho bộ khuếch đại công suất tích hợp có một máy biến áp công suất lớn 10,2kg (22,5 lbs) và hai tụ điện khối 160V 4.700μF lớn, giúp nó có khả năng duy trì công suất đầu ra 1kW. Yamaha đã sử dụng bộ nguồn thuần analog thông thường để đạt được độ phản hồi và âm nhạc vượt trội ở dải trầm rất thấp.

Kết hợp các nguyên tắc trở kháng âm và dòng điện không đổi để điều khiển nón loa với khả năng kiểm soát chặt chẽ hơn so với phiên bản trước. Sử dụng mạch Chuyển đổi trở kháng âm nâng cao (ANIC), hệ thống này tự động tối ưu hóa trở kháng loa hiệu quả để duy trì độ tuyến tính tuyệt vời. Điều này có nghĩa là đáp ứng dải thấp ổn định và chính xác hơn, chưa kể chất lượng âm thanh cao hơn.

Để đạt được hệ thống truyền động hành trình dài với độ tuyến tính vượt trội, B10W sử dụng bộ loa trầm 30cm (12 ”) với hệ thống truyền động linh hoạt, mạnh mẽ sử dụng nam châm ferrite đường kính lớn hai lớp và van điều tiết đôi có lỗ thông hơi. Khung là nhôm diecast có độ bền cao để triệt tiêu cộng hưởng không mong muốn ngay cả ở âm lượng lớn, giúp tái tạo các sắc thái âm thanh tinh tế.

Tìm hiểu trang chủ chính hãng tại đây

Loa siêu trầm BossElec B12W: Thông số kỹ thuật

  • Loa siêu trầm
  • Trình điều khiển hình nón 30 cm (12 ”)
  • Công suất đầu ra đỉnh1200 W
  • Đáp ứng tần số 18–160 Hz
  • YST nâng cao Có
  • Cổng pháo sáng xoắn Có
  • Chế độ chờ tự động Có
  • Mức tiêu thụ nguồn ở chế độ chờ 0,3 W
  • Kết nối hệ thống Có
  • Cân nặng: 17.2Kg

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MICRO VINAKTV USS 900 PRO

Màn hình cảm ứng Vina KTV 22inch

Loa Bosselec KC-101